หัวข้อ : ท่องเที่ยวไทย~ประทับใจจังฮู้!!

+ ร่วมย้อนวันวานกับการเดินทางท่องเที่ยว จ.ประจวบคีรีขันธ์ +

^^ท้องฟ้า~ทะเล~เกลียวคลื่น~ภูเขา^^

++ BY : N’ MIG++

1.jpg picture by gapgap_bucket

สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน กระผมน้องเครื่องบินมิกเจ้าเก่าครับ ย้อนเวลาไปเมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนั้นผมอายุได้เพียง 1 ขวบ คุณย่าและบรรดาอาๆ สุดที่รักและรักผมมากที่สุด ก็เกิดปิ๊งไอเดียพาผมไปเที่ยวทะเลฉลองวันเกิดและถือโอกาสไปท่องเที่ยวพักผ่อนด้วย สรุปแล้วทุกคนลงความเห็นว่าจะไปพักที่โรงแรม ศาลาไทย บีช รีสอร์ท เที่ยวทะเลหาดบ้านกรูด จ.ประจวบคีรีขันธ์กัน โอ้ว!! รู้สึกตื่นเต้นมากเพราะนี่เป็นครั้งแรกของผมเลย (นั่นแน่!!...อย่าคิดลึกครับ อิอิ) หมายถึง...การเดินทางท่องเที่ยวทะเลครั้งแรกในชีวิตของผมต่างหากครับ 55

^และแล้วผมก็พาทุกคนร่วมย้อนวันวาน^

~สู่การเดินทางท่องเที่ยว จ.ประจวบคีรีขันธ์กันเลย~

วันเสาร์ 6.00~11.00 : ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ด้วยรถยนต์

ใช้เวลาประมาณ 5 ชม.ก็ถึงที่พักครับ

3.jpg picture by gapgap_bucket

^^ศาลาไทย บีช รีสอร์ท ต.ธงชัย อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์^^

บ้านไพรลดา เป็นบ้านพักของครอบครัวผมในทริปนี้ เห็นครั้งแรกก็ตกหลุมรักเลยครับ สวยใสไร้ที่ติ ^V^ เป็นบ้านที่ไฮโซมากมี 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น พร้อมชานหน้าบ้านขนาดใหญ่ติดริมทะเลแถมมีเปลยวนด้วยครับ ที่โปรดของผมกับอาๆ เลย *O* สวยงามอบอุ่นและประทับใจที่สุดเลยครับ n____n*

slide42.png picture by gapgap_bucket

วันเสาร์ >16.00~18.30 นาฬิกา : ทุกคนเปลี่ยนเสื้อผ้าและไปนั่งเล่นริมทะเลกัน สนุกสนานลั้นลาตามสไตล์และตามอายุของแต่ละคน 55 เริ่มจากคุณย่า ซึ่งอาวุโสสุดเดินตรงดิ่งไปที่พ่อค้าขายปลาหมึกปิ้งก่อนเลย ก๊ากกก!! =y= ชัดเจนมาก...อาโลมากับอาโจนก็ไปเดินเล่นถ่ายรูปกับโมบายหอยกรุ้งกริ้ง เฮฮาปาจิงโกะกันใหญ่ ส่วนอาวัฒน์~อาชิวและผมเอารถกะบะขนทรายกับกระบอกตักปลาไปตะลุยกันในท้องทะเลฮะ กะจะตกหมึกมาทำบาบิคิวให้ย่าสักหน่อย
แต่เสียดายจับไม่ได้สักกะตัว T_T” สงสัยทำบาปไม่ขึ้นครับ...ย่าคงให้อภัย เหอๆ

^v^ ย่าฮะ!!...ผมพยายามสุดความสามารถแล้วนะครับ>0<”เหนื่อยเลย ฟู่ๆๆ^3^

วันอาทิตย์ >7.00~9.00 นาฬิกา : พวกเราตื่นมาทานอาหารเช้า ถ่ายรูปและเล่นวิ่งไล่จับกันที่ชายหาด พวกอาๆ หัวเราะคิกคักกันใหญ่...แต่ผมจุกครับ T^T เพราะถูกโยนไปซ้าย 3 ที...ขวาอีกหลายสิบทีมึนตึบตาลายเลยฮะ ๑__๑ เท่านั้นยังไม่พออาๆ ยังสอนผมเสมอให้เป็นเด็กดีของสังคมด้วยการจับไม้กวาดยัดใส่มือผมและตัวเองก็นั่งยิ้มถ่ายรูปลั้นลากันต่อไป..สุดจะบรรยายว่าประทับใจขนาดไหน 555

slide142-2.jpg picture by gapgap_bucket

(จ๊ากกกก!!...แรงงานเด็กอายุต่ำกว่า 18 ที่ จ.ประจวบฯ)

วันอาทิตย์ >9.30~10.00 นาฬิกา : พวกเราออกเดินทางจากที่พักขับรถเลาะริมชายหาดไปเรื่อยๆ สักพักพวกเราก็ถึงสถานที่สำคัญของ จ.ประจวบฯ ที่นี่คือ วัดทางสาย พระพุทธกิติสิริชัยครับ ^-^ ตั้งอยู่บนยอดเขาธงชัย ริมทะเลบ้านกรูด เป็นวัดเก่าแก่และสำคัญซึ่งมีปูชนียสถาน และปูชนียวัตถุคู่เมืองอันเป็นที่เคารพสักการะอย่างแพร่หลายของทุกคนที่นี่ครับ…ไปชมภาพได้เลย สวยสุดยอดด!! เป็นบุญตาของกระผมและครอบครัวจริงๆ ประทับใจไม่มีวันลืมเลยฮะ ^9^

5.jpg picture by gapgap_bucket

13.00~18.00 นาฬิกา : พวกเราแวะทานอาหารทะเลกันอย่างเอร็ดอร่อย ที่สำคัญทุกคนไม่ลืมที่จะแวะซื้อของฝากที่ จ.เพชรบุรี ไม่ว่าจะเป็นขนมหม้อแกง ข้าวหลาม และขนมสารพัดที่ทุกคนชอบ...หิ้วของกันพะรุงพะรังเงินสะพัดในร้านนั้นมากกว่าตลาดหุ้นอีกครับ 55 หลังจากนั้นผมก็หลับยาวจนถึงบ้านเลยคร้าบ

^^นี่แหละครับวันวานยังหวานอยู่กับการเดินทางท่องเที่ยว­­^^

...และความทรงจำครั้งแรกที่สุดแสนประทับใจของผมเอง...

6.jpg picture by gapgap_bucket

++ 555...เก็บตก~จบแล้วครับ...555 ++

>>  บ๊าย....บาย  <<  ♪

reply-00000028379.gif picture by gapgap_bucket

ชื่นใจ...คิดถึงหลานๆ มากมายค่ะ Hot!

#24 By Paloma~Lan La on 2010-08-20 18:49

Hot! น่ารักทั้งครอบครัวเลยครับ Hot!

#23 By gapgap on 2010-08-20 17:40

เห็นแล้วอยากไปด้วยยยยยยยยยยยbig smile

#22 By หนึ่ง (124.122.171.34) on 2010-08-17 23:10

Hot!ผลงานชิ้นนี้...ทุ่มเทเต็มที่เลยคร้าHot!

#21 By Paloma~Lan La on 2010-08-17 21:20

x___u ประทับใจมากอ่ะ

#20 By sutirak (27.130.89.156) on 2010-08-17 13:00

Hot! Hot! ขอบใจจร้าน้องโด่ง อิอิ

#19 By Paloma~Lan La on 2010-08-16 17:47

น่ารักกกก มากมาย ชอบๆๆ

#18 By Dong (124.121.246.225) on 2010-08-16 17:10

เย้ๆๆ...อลังการงานสร้าง 555

#17 By Paloma~Lan La on 2010-08-16 14:18

แหล่มเลยยยยยน้อง cry

#16 By หมาหมุ่ย (183.89.205.70) on 2010-08-16 13:40

มาเม้นให้โลมายามดึกคร้าบ 55 cry

#15 By เจ้าชาย (183.89.213.95) on 2010-08-12 01:09

Hot! ขอบคุณทุกคนมากมายนะคร้า Hot!

#14 By Paloma~Lan La on 2010-08-06 23:15

น่ารักได้อีก

#13 By lookkwan (124.120.198.42) on 2010-08-06 00:33

วะวะวะ..ว๊าววววว อิอิ..

#12 By เค้าเองแหล่ะ.. (124.122.247.228) on 2010-08-06 00:00

Hot! ปลื้มใจ ♥♥

#11 By Paloma~Lan La on 2010-08-04 23:12

#9 By หญิงไทย (183.89.178.209) on 2010-08-04 22:39

o___O นัดวันมาเลยคร้า 55

#8 By Paloma~Lan La on 2010-08-03 16:16

อยากเที่ยวอ่ะ

#7 By ลุงหนวด (183.89.186.249) on 2010-08-02 18:27

♣ เกาะหลังคามาเลยจร้า เหอๆ ♣

#6 By Paloma~Lan La on 2010-07-31 19:50

ไปด้วยคน 55

#5 By (183.89.228.121) on 2010-07-31 19:46

แน่นอน โฮะๆๆ ^__________^

#4 By Paloma~Lan La on 2010-07-31 19:01

confused smile angry smile question แบ๊วสุดๆ

#3 By พุงกะทิ (183.89.195.236) on 2010-07-31 16:51

พาผ๋มติดสอบห้อยตามไปด้วยนร้า เหอๆ

#2 By gapgap on 2010-07-31 01:27

confused smile อยากไปเที่ยวอีกจัง อิอิ big smile

#1 By Paloma~Lan La on 2010-07-27 01:55